Sunday 19 June 2016

ค่าใช้จ่ายใน การเริ่มต้น ธุรกิจค้าปลีก ออนไลน์






+

ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ ธุรกิจค้าปลีกออนไลน์เป็นตัวเลือกที่นิยมสำหรับผู้ประกอบการที่มีเงินทุนน้อยที่สุดในการลงทุนขึ้นด้านหน้า มีอะไรมากกว่าที่ร้านค้าปลีกออนไลน์เป็นธุรกิจที่ดีในการทำงานเป็นตามบ้านเดี่ยวผู้ปกครองหรือผู้ประกอบการนอกเวลา นอกจากนี้ยังอาจจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับความสามารถความคิดสร้างสรรค์หรืองานอดิเรกของคุณ ดังนั้นคุณถามตัวเองมันไม่จริงสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ได้หรือไม่ เรามีตัวอย่างในชีวิตจริงสำหรับคุณ: เอมี่ทอผ้าผู้ลี้ภัยขององค์กรและเจ้าของอวยพรออนไลน์ใหม่ บริษัท บัตร เอมี่เอาความคิดสร้างสรรค์ของเธอเกี่ยวกับการทดลองและความจริงผลิตภัณฑ์บัตรอวยพรและเปิดตัวธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ของเธอเอง "คำพูดของคุณไม่ใช่ของเรา" เป็นสายแท็กอ่อนน้อมถ่อมตนว่าผลรวมถึงช่องที่ไม่ซ้ำกันของเอมี่ Whoopzie Daizie Cardz "ผมติดยาเสพติดบัตร" เอมี่อธิบาย "แต่สำหรับฉัน, การ์ดอวยพรก็ดูเหมือนน้อยกว่าด้านบนที่แววและผีเสื้อและทุกอย่างอื่น ฉันเพียงแค่ต้องการให้พวกเขาจะง่าย อาจจะเริ่มคิดหรือให้การแสดงผลที่ดีของสิ่งที่บัตรจะอยู่ที่ประมาณด้านหน้าและจากนั้นให้ฉันกรอกคำว่า. " เอมี่ 32 ปีถิ่นที่ดัลลัสเริ่มคิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองมากขึ้นกว่าปีและครึ่งหนึ่งก่อนที่เธอจะร่อนลงรันเวย์ อาชีพของเธอในฐานะที่เป็นผู้จัดการทรัพย์สินของสายการบินที่เหลือความรู้สึกของเธอถูกคุมขัง "ทั้งพ่อแม่ผมมี บริษัท ของตัวเองและฉันมักจะรู้สึกอึดอัดทำงานให้คนอื่น" เอมี่ยอมรับว่า "ดังนั้นผมจึงได้รับการดึงดูดให้ผู้ประกอบการดำเนินชีวิตผ่านประสบการณ์." บทความต่อไปด้านล่าง "ผมถูกดึงไปอุตสาหกรรมบัตรเพราะเป็นอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงต่ำ" เธอยังคง "นอกเหนือจากการพิมพ์บัตรและพื้นฐานอื่น ๆ ที่เป็นค่าใช้จ่ายที่ต่ำสวยมันไม่เหมือนที่ฉันสร้างตัวนำยิ่งยวด." เพื่อเป็นเงินทุนเริ่มต้นกิจการของเธอเอมี่ปลอดภัยสาย $ 30,000 เครดิตจากธนาคารเท็กซัสและเคาะลงในการออมส่วนบุคคลเพื่อให้ทันกับค่าใช้จ่ายประจำของเธอ ในขณะที่การรักษาความปลอดภัยสายของเครดิตไม่ได้เป็นเรื่องปกติสำหรับการเริ่มต้นที่ได้รับในธุรกิจน้อยกว่าสองปีที่ผ่านมาผู้ประกอบการจำนวนมากที่สามารถที่จะยกระดับการออมส่วนบุคคลบัตรเครดิต เพื่อนและครอบครัวหรือเงินให้สินเชื่อส่วนของบ้านที่จะเริ่มต้น เอมี่แล้วแมปออกสามพื้นที่ที่สำคัญในการที่จะมุ่งเน้นทรัพยากรทางการเงินของเธออยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้นครั้งแรก: การออกแบบเว็บไซต์แบบไดนามิก การสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้โปรแกรมการตลาดเชิงกลยุทธ์ ลองมาดูที่ลำดับความสำคัญเหล่านี้โดยหนึ่ง การออกแบบเว็บไซต์แบบไดนามิก "ครั้งแรกที่ฉันจะต้องมีเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมเพราะเป็นหลักที่หน้าร้านของฉัน ฉันอยากให้มันดูคมและดีงาม แต่ยังคงถ่ายทอดบุคลิกของ Whoopzie Daizie Cardz ได้. "เอมี่ลงทุน $ 5,000 สถานที่ที่เธอไปอยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ ตัวเลขนี้รวมถึงค่าใช้จ่ายรายชั่วโมงออกแบบเว็บเว็บโฮสติ้งค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนชื่อโดเมน และการซื้อของฟังก์ชั่นช้อปปิ้งรถเข็นที่ช่วยให้ Whoopzie Daizie ที่จะยอมรับการสั่งซื้อออนไลน์และการชำระเงิน เอมี่ยอมรับว่าเธอเลือกที่จะไปกับบางส่วนของตัวเลือก pricier เมื่อมีการสร้างเว็บไซต์ของเธอและว่ามันเป็นไปได้แน่นอนที่จะสร้างเว็บไซต์สำหรับน้อยกว่า $ 5,000 เนื่องจากชื่อ บริษัท ของเธอเป็นเวลานานและมีการสะกดคำที่มีนิสัยแปลกเอมี่ลิขสิทธิ์สองชื่อโดเมน whoopziedaiziecardz และ wdcardz แพลตฟอร์มของเว็บไซต์ที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้ที่อยู่แรกและลูกค้าที่ใช้ชื่อสั้น ๆ ที่พัดโดยอัตโนมัติไปยังเว็บไซต์ Whoopzie Daizie Cardz เอมี่แนะนำให้เจ้าของธุรกิจที่มีรายชื่อ บริษัท ที่มีความผิดปกติการสะกดพูดเซนหรือ Hawthorn พิจารณาทำเหมือนกัน ชื่อโดเมนเสริมสามารถอ้างได้ว่าน้อยกว่า $ 100 สำหรับระยะเวลา 2 ปีมีโอกาสสำหรับการต่ออายุเมื่อระยะหมดอายุ การสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด โดยมีวัตถุประสงค์ที่สำคัญของกลยุทธ์ที่สองเริ่มต้นของเอมี่สำหรับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ของเธอก็คือการออกแบบและผลิตการ์ดอวยพรบนเที่ยวบิน เธอได้นับไม่ต้องจ่าย $ 60 ถึง $ 80 ต่อชั่วโมงสำหรับการให้บริการการออกแบบกราฟิก แต่โชคอยู่บนด้านข้างของเธอ ดินเดวิสของแผน 9 ออกแบบตื่นเต้นมากเกี่ยวกับ บริษัท บัตรนกที่เขาเสนอที่จะมาในคณะกรรมการที่เป็นผู้กำกับศิลป์ของเอมี่และพันธมิตรทางธุรกิจ ในฐานะที่เป็นดินตั้งค่าเกี่ยวกับการออกแบบบัตรเอมี่เริ่มตรวจสอบวัสดุและการผลิต เธอรู้ได้อย่างรวดเร็วว่ามีมากขึ้นที่จะเป็นชิ้นส่วนของกระดาษกว่าตรงตาและใช้สองเครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์จะเป็นในทางปฏิบัติและวิธีการที่มีประสิทธิภาพ "ปริมาณการพิมพ์ที่นำมาลงค่าใช้จ่าย แต่แล้วคุณอาจจะมีบัตรมากเกินไป นั่นคือสิ่งที่ผมกำกับเป็นสองประเภทของการพิมพ์ การพิมพ์ดิจิตอลที่เป็นค่าใช้จ่ายน้อยกว่าปริมาณที่ต่ำกว่าดังนั้นฉันพิมพ์มากที่สุดของฉันผ่านบัตรและมีการพิมพ์เพียงไม่กี่ร้อยละ ที่มีขนาดใหญ่เครื่องพิมพ์แบบดั้งเดิมที่ฉันใช้สำหรับบัตรที่จำเป็นจะต้องแม่นยำมากขึ้น ฉันพิมพ์พันบัตรแต่ละซึ่งเป็นจำนวนมาก. "ทั้งหมดบอกว่าเอมี่ใช้เวลา $ 1,600 ลงบนกระดาษและ $ 5400 ในการให้บริการการพิมพ์ที่จะสร้างสินค้าคงคลังเพียงพอที่จะใช้เว็บไซต์สด ถัดไปเอมี่หันมาสนใจเธอในการบรรจุภัณฑ์ เธอ splurged ในอุปทานของ drawstring กระเป๋าผ้าไหมสีฟ้าสีฟ้าเช่นเดียวกับโลโก้ Whoopzie Daizie การ์ดแต่ละใบจะห่อเป็นรายบุคคลในแขนพลาสติกใสซึ่งค่าใช้จ่ายประมาณ $ 0.10 และใส่ในถุงที่บอกเล่าเรื่องราวของ บริษัท และแจ้งผู้ซื้อว่าการซื้อของเธอจะได้รับประโยชน์การกุศลที่เกี่ยวข้องกับมะเร็งที่ 8220; พ่อของฉันเสียชีวิตจากหลาย myeloma มะเร็งเลือดและไขกระดูกและแม่ของฉันเป็นมะเร็งเต้านม 8221; ผู้ประกอบการกล่าวว่า "บริจาค 20% ของกำไรสุทธิของฉันมีรายได้เป็นจุดสนใจของทั้งหมดนี้." การใช้โปรแกรมการตลาดเชิงกลยุทธ์ เมื่อมันมาถึงการสร้างออกโปรแกรมการตลาดเชิงกลยุทธ์ - the ชิ้นสามและครั้งสุดท้ายในค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นครั้งแรกของเอมี่สำหรับธุรกิจค้าปลีกการทำความเข้าใจของเธอออนไลน์ผู้บริโภคที่มีความสำคัญยิ่ง เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าเอมี่และดินดำเนินการวิจัยตลาดที่กว้างขวาง เมื่อพวกเขามีประมาณ 45 ออกแบบจำลองอัพที่พวกเขาพิมพ์สองของแต่ละบัตรและเป็นเจ้าภาพโฟกัสกลุ่ม เป้าหมายของพวกเขาคือการลดลงครึ่งหนึ่งจำนวนของการออกแบบขั้นสุดท้ายที่จะไปกด พวกเขาได้รับเชิญประมาณ 50 เพื่อนและสมาชิกในครอบครัวจะวิจารณ์ลักษณ์และความรู้สึกของบัตร "ผ่านการสนทนากลุ่มที่เรามีความคิดเช่น 'แบบอักษรที่ควรจะแตกต่างกัน' หรือ 'ฉันไม่ชอบสี' หรือ 'ฉันไม่เคยซื้อการ์ดใบนี้" ผู้ประกอบการจำ "ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีเพื่อนที่สำคัญจริงๆที่มีความซื่อสัตย์สุจริต" ค่าใช้จ่ายในการสนทนากลุ่ม toted ขึ้นประมาณ $ 900, ตัวเลขที่มีการพิมพ์บัตรแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มและถุงของขวัญสำหรับผู้เข้าร่วมแต่ละคน ถุงที่มีอยู่ Whoopzie Daizie เสื้อยืด, การ์ดและคุกกี้ ผู้ประกอบการวางแผนที่จะใช้กลุ่มอีกครั้งในอนาคต แต่เธอบอกว่าเธอจะฉลาดมากขึ้นในการวางแผนครั้งต่อไป ยกตัวอย่างเช่นที่เธอต้องการที่จะกำหนดเป้​​าหมายผู้หญิงที่ทำขึ้นมากกว่า 80% ของผู้ซื้อบัตรตามที่สมาคมบัตรอวยพรแห่งชาติ ราคาสินค้า: แผนการตลาดที่สร้างขึ้นอย่างรอบคอบต้องมีการกำหนดราคาสินค้าที่เข้าใจ ในการพูดคุยกับคนอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม, เอมี่พบว่าราคาขายปลีกของบัตรอวยพรทั่วไปสะท้อนให้เห็นถึงมาร์กอัป 100% จากการขายส่ง จุดให้ทิปทางจิตวิทยาสำหรับผู้บริโภคที่เธอได้เรียนรู้เป็น $ 4 "สิ่งที่สูงกว่า $ 4 คนที่ต้องการสิ่งที่พิเศษเช่นบุ๊คมาร์ค" เอมี่กล่าวว่า เธอและผู้อำนวยการของเธอในการพัฒนาธุรกิจของเมแกนไม้ที่ใช้กฎของหัวแม่มือที่จะตรวจสอบว่าราคาต่อหน่วยของ $ 3.75 จะได้รับการยอมรับจากลูกค้าและให้ผลกำไรเจียมเนื้อเจียมตัว ตลาดผลิตภัณฑ์ผ่านงานแสดงสินค้านี้: แม้ว่าโชว์รูมของเธออยู่ในไซเบอร์สเปซ, เอมี่ต้องการให้ลูกค้าสามารถมองเห็นและสัมผัสการ์ดของเธอ เพื่อให้บรรลุนี้เธอได้เริ่มจัดแสดงสายผลิตภัณฑ์ของเธอในงานแสดงสินค้า เป็นครั้งแรกที่ดัลลัส, เอมี่และใช้เวลาประมาณ $ 1,000 ถึงสร้าง "กระดูกเปลือย" จอแสดงผลที่มีบัตรหลายขยายถึง 2 'x 3' แม่ของเอมี่แซนดร้าผู้ประกอบการช่วยพนักงานบูธ Whoopzie Daizie ค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อสำรองพื้นที่จัดแสดงจะเริ่มต้นจาก $ 1,500 ถึง $ 2000 ที่มากที่สุดงานแสดงสินค้า ค่าใช้จ่ายในการเดินทางสำหรับหนึ่งหรือสองคนจะอยู่ที่ประมาณ $ 1,000 สำหรับการประชุมออกไปจากเมือง การเข้าร่วมแสดงสินค้าเป็นหัวใจหลักของเอมี่ฉลาดขายส่งการค้าปลีกกลยุทธ์การตลาด "เป้าหมายของผมคือการพยายามที่จะพัฒนาปลายขายส่งของธุรกิจที่จะได้รับบัตรเข้าร้านค้าในการพัฒนาการรับรู้แบรนด์ที่จะผลักดันธุรกิจค้าปลีกไปยังเว็บไซต์." ความสัมพันธ์วิธีการนี​​้ในความคิดของเอมี่ของการใช้ดัลลัสเป็นแบบทดสอบ ตลาด. ยกตัวอย่างเช่นเอมี่วางแผนที่จะส่งมอบกระเช้าของขวัญให้กับเจ้าของร้านของที่ระลึกและร้านบูติกในท้องถิ่นที่อาจจะสนใจในการดำเนินบัตร Whoopzie Daizie เมื่อทุกคนได้รับการพูดและทำเอมี่ที่มีการจัดการที่จะเริ่มต้น Whoopzie Daizie ประมาณ $ 20,000 โดยการจัดสรรเงินของเธอในประเภทต่อไปนี้: เว็บไซต์ (การออกแบบชื่อโดเมนเว็บโฮสติ้ง, รถเข็น): $ 5000 สินค้า (สต็อกการ์ด, พิมพ์บรรจุภัณฑ์): $ 7500 การวิจัยตลาด (กลุ่มบุคคล): $ 900 การตลาดงานแสดงสินค้า (หนึ่งในงานแสดงสินค้า): $ 2500 ตลาดขายส่ง (กระเช้าของขวัญสำหรับร้านค้าในท้องถิ่น): $ 1000 เอมี่แรงบันดาลใจจากความท้าทายของการแข่งขันกับ 3000 สำนักพิมพ์บัตรอวยพรคนอื่น ๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา "ผมไม่ใช่คนที่จะถูกดึงไปเวกัสหรือไปเล่นการพนันจึงไม่เหมือนการเริ่มต้นธุรกิจนี้ได้รับแรงกระตุ้นการตัดสินใจ" เธอกล่าว "มีความเสี่ยงที่ดีในสิ่งที่ฉันทำของ แต่คนก็น่าตื่นเต้น เพียงแค่นำมาไว้บน. " บรรทัดด้านล่างของเรา เริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกออนไลน์สามารถใช้เป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างเล็กของเงินทุนหากคุณจัดการงบประมาณของคุณอย่างชาญฉลาด บางส่วนของส่วนผสมที่สำคัญของการเริ่มต้นการค้าปลีกออนไลน์: การสร้างเว็บไซต์แบบไดนามิก การสร้างที่มีคุณภาพสูงสุดผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบตลาด; และการพัฒนากลยุทธ์การตลาดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แต่เหนือสิ่งอื่นให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจตลาดของคุณและข้อเสนอขายที่ไม่ซ้ำกันของคุณได้เป็นอย่างดีเพราะการแข่งขันจะแข็งสวยออกมีในโลกไซเบอร์! เมลิสสามาร์ตินเป็นนักเขียนอิสระสำหรับ StartupNation




No comments:

Post a Comment