+
HEX การ MMO อยู่ในบัตร โดยมาร์ตินวอเตอร์เฮาส์ | mpwa | 28 พฤษภาคม 2013 ที่ 16:00 28 พฤษภาคม 2013 04:00 อย่างหนาแน่นได้รับเชิญเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่จะพบกับคอรีโจนส์ประธานและประธานเจ้าหน้าที่สร้างสรรค์หัวหน้า Cryptozoic จะได้รับบางเข้าใจยิ่งขึ้นใน HEX ที่จะเกิดขึ้นของสตูดิโอ MMOTCG - นั่นคือการค้าหลายอย่างหนาแน่นเกมการ์ด ตอนแรกผมก็มีช่วงเวลาที่ยากเชื่อมโยง "หลายอย่างหนาแน่น" ด้านกับเกมการ์ดซื้อขาย ความทรงจำที่สองทศวรรษเก่าของฉันในการเล่นมากสั้นเวทมนตร์: กลุ่มก็จะไม่ให้ฉันได้รับที่ผ่านมาสมมติฐานแรกของฉันเกี่ยวกับธรรมชาติที่หัวเพื่อหัวของประเภทนี้ของเกม แม้แต่รุ่นออนไลน์ของเวทมนตร์ที่ใช้เป็นหลักโครงสร้างเช่นเดียวกับรุ่นออฟไลน์ที่มีการแสดงดิจิตอลการ์ดเวทย์และบันไดท้าทายออนไลน์ ดังนั้นนึกแปลกใจของฉันเมื่อดีขึ้น บริษัท กล่องและซื้อขายบัตรเกมเช่น Cryptozoic ประกาศว่ากำลังการผลิต HEX MMOTCG Kickstarter ใช้เป็นยานพาหนะในการระดมทุน ในการประชุมของเราสัปดาห์ที่ผ่านมาโจนส์อธิบายให้ฉันว่าทีมค่อนข้างวิตกเกี่ยวกับโอกาส crowdfunding ที่จุดเริ่มต้นของความท้าทาย Kickstarter ที่แม้ว่าแฟนเบสได้อย่างรวดเร็วมีความกระตือรือร้นที่ประสบความสำเร็จหลายสัปดาห์เป้าหมายหลักก่อนที่จะถึงเส้นตาย ในขณะที่เขียนนี้, $ 300,000 เป้าหมายได้รับการเกินโดยเพิ่มอีกหนึ่งล้านดอลลาร์กับสัปดาห์ครึ่งที่เหลือ ที่ประสบความสำเร็จในระดับ Kickstarter ช่วยให้โจนส์และทีมงานของเขาที่จะเพิ่มเป้าหมายแพลตฟอร์มอื่น ๆ แพลตฟอร์มการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เป็นครั้งแรกรายการระดับและแม็ค แต่เนื่องจากกราฟิกและความต้องการของระบบมีน้ำหนักเบาค่อนข้างประสิทธิภาพการใช้งานแท็บเล็ตในระบบจะทำได้อย่างง่ายดายและจะเป็นหนึ่งในการโพสต์การเปิดตัว "เป้าหมายยืด." ผมยอมรับว่าผมเป็นเณรเมื่อเทียบกับ TCGs และกล่าวถึงนี้โจนส์ แต่เพียงความคิดริเริ่มสนใจของเขาในความเชื่อมั่นกับผมว่าเป็นผู้เล่น MMO ฉันมีแนวโน้มที่จะพบ HEX น่ารัก ในความเป็นจริง HEX ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ที่ไม่คุ้นเคยอย่างสมบูรณ์กับ TCGs อย่างรวดเร็วมีส่วนร่วมในการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพและน่าสนใจ สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับแนวเพลงให้ฉันอธิบายและลดความซับซ้อนบิต: TCGs เป็นประเพณีที่สองผู้เล่นความท้าทายหัวหัวไปในที่ที่พบบ่อย (และบางครั้งที่ไม่ให้ร่วมกัน) ดาดฟ้าของตัวละครและประเภทต่างๆของการดำเนินการ หรือบัตรผลจะเล่นในลำดับอื่นที่จะทำให้เกิดความเสียหายในฝ่ายตรงข้ามขณะที่ปกป้องจากการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม "การค้า" แนวคิดหมายถึงความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในมูลค่ารอบขาดแคลนบางชนิดที่หายากที่ไม่ซ้ำกันและบัตรที่มีประสิทธิภาพ ในกรณีของแม่มด มีห้าประเภทของบัตร: Action, คงที่, สิ่งประดิษฐ์, ทหารและทรัพยากร: การดำเนินการเป็นแชมป์คำสั่งเพื่อเพิ่มกองกำลังของคุณเหมือนควายโจมตีและบล็อกที่มีการบริโภค (ส่งไปยังสุสาน) ในตอนท้ายของการเปิดแต่ละ มีรุ่นพิเศษที่เรียกว่าการดำเนินการด่วนที่สามารถใช้งานได้ทันที s คงเป็นบัตรแอคชั่นที่ยังคงมีอยู่และไม่ได้บริโภค สิ่งประดิษฐ์ที่สร้างขึ้นองค์ประกอบ ผมไม่ได้เห็นจริงหนึ่งของเหล่านี้ในการเล่นในระหว่างการสาธิต ทหารคือ "หน่วย" ที่เกิดขึ้นจริงที่สามารถโจมตีหรือป้องกันและจะยังคงอยู่ในเกมจนทำลาย ทรัพยากรที่มีสะสมและเชื้อเพลิงหลักที่จำเป็นในการดำเนินการบางอย่าง ดังนั้นสิ่งที่จะทำให้ TCG ออนไลน์เช่น HEX ข้อมูลประจำตัว MMO อย่างจริงจัง? กลุ่มของบุคคลที่ใช้ชั้นของพวกเขากับบัตร PvE "ดันเจี้ยน" จะเป็นตัวอย่างหนึ่ง ดันเจี้ยนมีสิ่งมีชีวิตและผู้บังคับบัญชาการผลิต "ของขวัญ" ในรูปแบบของบัตรไม่ซ้ำกันที่สามารถเพิ่มชั้นของผู้เล่น หลัก MMO อีกก็จะงานหัตถกรรม ใน HEX ซ็อกเก็ตสามารถเพิ่มบัตรวัสดุที่สามารถนำมาใช้เพื่องานฝีมืออัญมณีและสิ่งประดิษฐ์สามารถอยู่ในซ็อกเก็ต เกมยังมีกิลด์จัดกลุ่มของผู้เล่นการแบ่งปันทรัพยากรเงินทุนและแม้กระทั่งชั้นบัตรจากธนาคารกิลด์ที่พบบ่อย บางทีอาจจะเป็นองค์ประกอบ MMO ที่โดดเด่นที่สุดคือการประมูลบ้าน ใน HEX จะมีตลาดพร้อมในเกมสำหรับบัตรที่หายากและมีประสิทธิภาพสำหรับการซื้อขายสกุลเงินในเกม เกมนี้ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งที่เห็น RMT ที่ผิดกฎหมายและ "เลี้ยงในเชิงพาณิชย์." แต่ละบัตรเสมือนใน HEX ออกด้วยคีย์การเข้ารหัสลับที่ไม่ซ้ำกัน นี้จะช่วยให้เกมที่จะติดตามที่บัตรทั้งหมดมีที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของพวกเขาและการปรับเปลี่ยนใด ๆ ที่ได้รับการทำกับพวกเขา โจนส์บอกว่าทุกความพยายามที่จะทำที่จะกำจัดช่องโหว่และการหาประโยชน์ องค์ประกอบหนึ่งที่ไม่ซ้ำกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการแนะนำเป็นแนวคิดของการแก้ไข "ด้านหลัง" ของแต่ละบัตร ด้านหลังมาลงเล่นหลังจากความสำเร็จที่จะมาถึงและรางวัลที่ได้รับรางวัล สถิติประสบการณ์และประวัติศาสตร์ที่สมบูรณ์ของบัตรจะยังคงมีสิทธิในด้านหลัง เนื้อหาที่ไม่ซ้ำนี้อาจจะกลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญค่ารวบการ์ดควรจะถึงบ้านประมูล พิจารณาบัตรที่เล่นโดยมีชื่อเสียงในเกมเป็นไพ่ใบสุดท้ายที่ได้รับรางวัลการแข่งขัน HEX โลกการแข่งขันชิงแชมป์ เนื้อหาด้านหลังนี้จะกลายเป็นที่มาในการต่อขีดค่ารวบการ์ดใบนี้ HEX เป็นพื้นฐานฟรีเพื่อเล่น แต่เกมจะต้องรักษาตัวเองเพื่อให้ผู้เล่น MMO พร้อมจะรับรู้รายได้รูปแบบ: ฟรีเพื่อเล่นกับการสมัครสมาชิกตัวเลือกและการซื้อสินค้าในเกม ผู้เล่นทุกคนได้รับการเริ่มต้นและดาดฟ้าสามารถได้รับบัตรเพิ่มเติมผ่าน PvE และการแข่งขัน ตัวเลือก 4 $ สมัครสมาชิกรายเดือนให้ผู้เล่นที่มีชั้นสามัญเพิ่มและสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันในวงการ TCG บัตรสนับสนุน ผู้ให้การสนับสนุน Kickstarter จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมโดยวิธีการของบัตรในเกมและสินค้าอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับระดับของการสนับสนุน TCGs แนวโน้มที่จะสนับสนุนการสร้างความขาดแคลนโดยการผลิตชั้นรุ่นที่ จำกัด และบัตรในช่วงเวลาคงที่ของเวลา HEX จะมีกลไกเดียวกันโดยปกติการสร้างชั้นใหม่และคนเก่าเกษียณ บัตรทั้งหมดเกษียณหรือไม่สามารถจะรวมอยู่ในดาดฟ้าสำหรับการเล่นในเกม สุดท้ายโจนส์บอกว่าฉันจะมีสระว่ายน้ำขยายเซิร์ฟเวอร์เดียวที่ไม่มี sharding; อาจทำให้เกิดการขยายขีดความสามารถสำหรับตัวเลขขนาดใหญ่มาก ในระหว่างการสาธิตของฉันฉันก็แสดงให้เห็นเพียงการกระทำที่หัวหัวไปพีวีพี ภาพที่มีความน่าสนใจที่เรียบง่าย แต่แสดงให้เห็นถึงสองใบด้านในการเล่นและเพลย์เช่นการสร้างทรัพยากรการสร้างแรงคูณการสกัดกั้นและการโจมตี กลยุทธ์บริสุทธิ์ TCG แต่ความสามารถเฉพาะบัตร socketed ไม่ซ้ำกันและการจัดตำแหน่งตัวคูณทางเชื้อชาติบัตรอนุญาตให้มีการปฏิสัมพันธ์ที่ซับซ้อนมากเล่น งานศิลปะบนบัตรที่มีคุณภาพสูงมากเกินไป ถ้า 8500+ เป็นอันมาก Kickstarter การอภิปรายฟอรั่มที่มีชีวิตชีวาและความกระตือรือร้นที่น่าทึ่งของคอรีโจนส์และทีมงานของเขาบ่งชี้ใด ๆ HEX อาจจะเป็นเพียง TCG อย่างแท้จริงได้รับ MMOTCG ชื่อเล่น เราจะพบว่าเมื่อเกมฮิตเบต้าในเดือนกันยายนนี้ อย่างหนาแน่นไม่ใหญ่ในความคิดเห็นคะแนน - สิ่งที่ใช้เป็นผู้ที่จะ MMOs ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา? นั่นเป็นเหตุผลที่เราจะนำคุณแสดงครั้งแรก ตัวอย่าง มือบนประสบการณ์ และแม้กระทั่งติดตามการแสดงผลสำหรับการเล่นเกมเกือบทุกครั้งที่เราสะดุด การแสดงครั้งแรกนับเป็นจำนวนมาก แต่เกมวิวัฒนาการดังนั้นทำไมไม่ควรจะมีความคิดเห็นของเราหรือไม่
No comments:
Post a Comment